Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Gia sư thuận an bình dương

Bạn đang cần tìm gia sư tại thuận an bình dương . Chúng tôi với đội ngũ gia sư giỏi phân bố khắp khu vực thị xã thuận an, nhận dạy kèm tại nhà các môn toán, lý, hóa, văn, anh văn. Chúng tôi chuyên nhận dạy kèm học sinh yếu, mất cơ bản, mất gốc và cam kết lấy lại căn bản cho con bạn trong thời gian từ 2 - 3 tháng. Chúng tôi nhận dạy khắp nơi với mọi đối tượng học sinh với nhiều bậc trình độ khác nhau. Tâm lý các em học sinh khi học yếu thường chán học và sợ học bởi vậy chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc rèn học sinh yếu giúp các em không sợ học nữa, khi các em có kiến thức cơ bản sẽ không còn sợ việc học nữa qua đó sẽ khá dần lên và ham học hơn
gia sư tại thuận an bình dương

Gia sư thuận an bình dương cam kết hoàn trả lại học phí nếu học sinh học tại trung tâm sau 3 tháng mà không tiến bộ. Chúng tôi nhận trách nhiệm trước gia đình bạn về chất lượng giảng dạy,cam kết chất lượng trước gia đình phụ huynh. Thông thường các trung tâm khác thì quảng cáo rầm rộ nói rất nhiều nhưng cam kết về chất lượng thì hầu như không có.
Gia sư thuận an bình dương

Các trung tâm gia sư ở bình dương này hầu hết là các trung tâm môi giới, họ hoạt động theo mùa vụ và quảng cáo rất nhiều vào dịp đầu năm học và đầu năm mới khi đã có kết quả thi học kỳ 1. Họ sẽ không nhận bất kỳ trách nhiệm nào trước gia đình bạn về chất lượng giảng dạy và đưa ra mức học phí rất thấp để đánh vào tâm lý thích học phí thấp của đa số nhiều người. Có một điều nghịch lý rằng bạn muốn có một gia sư giỏi nhiều kinh nghiệm tức là muốn có một chất lượng dịch vụ cao mà chi phí lại thấp là một điều vô lý. Ông bà ta thường nói " tiền nào của đó" nên điều bạn mong muốn đó là không thực tế. Học phí của chúng tôi cao hơn nhưng mang đến dịch vụ tốt hơn cũng là điều hợp lý
Hy vọng với vài điều chia sẻ như trên bạn sẽ tìm được gia sư tốt cho con mình
hotline: 0919.47.12.47
xem thêm: gia sư tại biên hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.