Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Lợi ích du học chuyên ngành kép

Các sinh viên học hai chuyên ngành cùng lúc có thể tập hợp, trau dồi và ứng dụng những kỹ năng cần thiết để gia tăng cơ hội nghề nghiệp.
Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo giáo dục quốc tế, Kaplan Singapore hiện là một trong những trường tư thục hàng đầu của Singapore có đào tạo chương trình ngành kép. Sinh viên học ngành kép được đánh giá là có khả năng tìm được việc làm nhanh sau khi tốt nghiệp. Học chuyên ngành kép, sinh viên sẽ không mất thêm thời gian và chi phí. Các bạn sẽ nhận được một bằng cấp với hai chuyên ngành - một trong những lợi thế cho các bạn khi đi xin việc sau tốt nghiệp. Các ứng viên có bằng kép thường được những nhà tuyển dụng đánh giá cao và trả mức lương cao hơn 5% - 10% so với các ứng viên khác.
loi-ich-du-hoc-chuyen-nganh-kep
Kaplan Singapore hiện là một trong những trường tư thục hàng đầu của Singapore có đào tạo chương trình ngành kép.
Học hai chuyên ngành cùng lúc, sinh viên sẽ có được sự hiểu biết rộng rãi về những lĩnh vực học tập khác nhau. Ngoài ra, sinh viên có thể chọn các môn học bổ sung cho nhau và có được chiều sâu kiến thức trong lĩnh vực học tập đặc biệt này. Tuy nhiên, tốt nghiệp với hai chuyên ngành song song không phải là dễ dàng và đòi hỏi nhiều nỗ lực ở sinh viên. Theo nghiên cứu mới nhất của Đại học Vanderbilt (Mỹ), các sinh viên học 2 chuyên ngành cùng lúc thì có khả năng giải quyết vấn đề tốt hơn và tư duy sáng tạo hơn. Họ cũng có thể tập hợp, trau dồi và ứng dụng những kỹ năng cần thiết và có giá trị trong môi trường lao động.
loi-ich-du-hoc-chuyen-nganh-kep-1
Chương trình cử nhân của Kaplan Singapore đa dạng và được công nhận bởi các trường đại học đối tác danh tiếng từ Anh, Australia, Ai-len.
Công ty tư vấn du học Hợp Điểm kết hợp với Học viện Kaplan Singapore tổ chức hội thảo thông tin tuyển sinh, học bổng, thế mạnh chuyên ngành kép của trường vào 9h, chủ nhật, ngày 17/1, tại 192 Lý Thái Tổ, quận 3, TP HCM (đăng ký qua hotline 0901 337 726 hoặc điền thông tin tại đây). Kaplan Singapore dành học bổng 100% học phí chương trình luyện thi O-Level; học bổng cho sinh viên chuyển tiếp từ cao đẳng lên đại học hoặc đại học lên thạc sĩ 83 - 160 triệu đồng; ọc bổng thạc sĩ 32 - 48 triệu đồng.
Chương trình cử nhân của Kaplan Singapore đa dạng và được công nhận bởi các trường đại học đối tác danh tiếng từ Anh, Australia, Ai-len, nổi bật hơn cả là nhóm ngành kép như kinh doanh và quản lý quốc tế - quản lý marketing - logistics - quản trị du lịch nhà hàng khách sạn (16 tháng, 21.186 SGD); quản lý và kế toán - marketing - kinh doanh quốc tế (18 tháng, 25.680 SGD); kế toán và ngân hàng - quản lý - marketing - tài chính (16 tháng, 25.487 SGD); tài chính và ngân hàng - quản lý - marketing (16 tháng, 25.487 SGD); tâm lý và truyền thông - quản lý nguồn nhân lực - quản lý - marketing (28 tháng, 36.123 SGD).
loi-ich-du-hoc-chuyen-nganh-kep-2
Sinh viên học ngành kép được đánh giá là có khả năng tìm được việc làm nhanh sau khi tốt nghiệp.
Điểm đặc biệt của chương trình ngành kép tại Kaplan Singapore là sinh viên có thể đăng ký học 2 chuyên ngành liên quan và có tác dụng bổ trợ cho nhau. Điều này giúp sinh viên tăng cơ hội nghề nghiệp hơn với những kỹ năng và kiến thức hỗ trợ cho lĩnh vực của mình, giúp nâng cao cơ hội thăng tiến trong công việc và có thể làm ở những vị trí cấp cao như lãnh đạo, quản lý... Ngoài ra, sinh viên không phải trả thêm học phí và hoàn thành chương trình học với thời gian không đổi, giúp các bạn trải nghiệm thực tế và sớm ổn định công việc hơn so với bạn bè cùng trang lứa.
xem thêm: gia sư tại thuận an bình dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.