Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Gia sư Bình Dương Thủ Dầu Một miêu tả lại cảnh lao động



gia sư tri thức bình dương  thấy rằng hôm thứ bảy vừa qua, chúng em tổng phụ trách giao cho việc làm việc vệ sinh trường lớp vào hôm sáng chủ nhật. Chúng em đã cùng quét dọn ở trường với mục đích là bảo vệ thế giới không bị ô nhiễm môi trường, môi trường lức nào cũng phải xanh sạch đẹp.
Và ngày chủ nhật, chúng em phải dậy sớm để chuẩn bị cho việc dọn dẹp. Trong buổi lao động có rất nhiều người đang tập trung lại, có nhiều bạn tham gia vào công việc này và có các bạn như bạn lớp trưởng, bạn lớp phó và các bạn khác. Mọi người đều tập trung về một chỗ để nghe phân công công việc. Chúng em ai cũng chuẩn bị cho mình một cây chổi để quét.

Khi đã có mặt đầy đủ và dụng cụ đã có chúng em bát tay vào công việc. Bạn thì quét dọn ở trên các lớp học, bạn thì ở sân nhà xe, bạn ở sân trường, bạn ở các hành lang các lớp, bạn thì dưới cổng trường,.. sân trường đầy bụi và lá, có cả những đồ ăn mà các bạn vứt đi, trong các lớp học, lúc nào cũng rác và dơ ở các nền nhà của lớp. Sau khi phân công việc, cô tổng phụ trách phân cho người đi chỉ đạo các nơi, các bạn ai nấy đều rất phấn khởi bắt tay ngay vào công việc. Mọi người vừa làm việc vừa trò chuyện với nhau rất đông và nhộn nhịp. Quét dọn xong mọi thứ đều được bỏ vào các thùng rác ở xung quanh hành lang các lớp học ở các dãy phòng học. Sau một hồi dọn dẹp xong thì trong các lớp học và sân trường đều rát sạch sẽ không có một chút rác nào và còn rất ngăn nắp. Nhìn vẻ mặt của mọi người rất vui sướng trên trán đều toát cả mồ hôi.
gia-su-binh-duong-thu-dau-mot-chia-se-anh-don-ve-sinh-truong

gia sư bình dương cho rằng buổi lao động này thật là ý nghĩa đối với em nó giúp chúng ta có ý thức thêm về cuộc sống hằng ngày. Môi trường hiện nay rất ô nhiễm, do ý thức của người dân và các nhà máy đã thải các chất ô nhiễm cho không khí và do khói bụi của xe đặc biệt là xe máy. Em sẽ làm cho môi trường ngày càng xanh sạch đẹp hơn bằng cách là bỏ rác đúng nơi quy định, không vứt rác bừa bãi, sử dụng xe đạp để tránh gây khói bụi và các chất ô nhiễm cho môi trường và góp phần làm cho thế giới ngày càng cải thiện hơn.
xem thêm: tìm gia sư dạy kèm tại biên hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.